Friday, 03/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS THẮNG LỢI NĂM HỌC 2023-2024

Hòa chung không khí phấn khởi đón chào năm học mới, trường THCS Thắng Lợi đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt đối với các thầy cô và các em học sinh đã diễn ra đầy cảm xúc và sắc màu vào buổi sáng ngày 105/09/2023.

\ Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng 78 năm CMT8 và quốc khánh 02/9, hòa chung không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên và học sinh cả nước, thầy và trò trường THCS Thắng Lợi long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024. Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo xã Thắng Lợi. Đại biểu UBND xã có Đồng chí Nguyễn Lý Phường - PBT Thường trực Đảng ủy xã, Đồng chí Nguyễn Văn Thương - UV BTV - CT UB Mặt trận Tổ quốc xã, Đồng chí Nguyễn Văn Quân - Đảng ủy viên - CT Hội nông dân xã, Đồng chí Lê Xuân Trường - Bí thư ĐTN xã đã về dự và động viên thầy trò nhà trường. Về phía nhà trường, có thầy giáo Nguyễn Văn Phúc - Bí thư chi bộ, HT, thầy giáo Đào Ngọc Diệp - PHT cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và 536 học sinh đã tề tựu đông đủ. Ngoài ra còn có đại diện của hội CMHS, các đơn vị nghiệp đoàn địa phương, đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh Văn Giang cũng đến chung vui cùng nhà trường.

Mở đầu buổi lễ là hoạt động chào đón 163 em học sinh lớp 6 trong không khí trang trọng, thân thương và các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò nhà trường biểu diễn trong niềm phấn khởi đón chào năm học mới.

Thay mặt BGH, thầy giáo Nguyễn Văn Phúc - Bí thư chi bộ, HT nhà trường lên đã đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi giáo viên và học sinh cả nước nhân ngày khai trường và đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Đồng chí nhấn mạnh thầy và trò nhà trường sẽ luôn cố gắng để tiến những bước thật vững chắc, xa hơn và cao hơn trên hành trình hội nhập, để quê hương Thắng Lợi có được những công dân tốt, xứng đáng với niềm tin và kì vọng của các cấp lãnh đạo địa phương và PHHS, giữ vững và phát huy thật tốt thành tích của nhà trường trong những năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo luôn có những chỉ đạo sát sao, những quan tâm, động viên kịp thời với mọi hoạt động của nhà trường; cảm ơn các bậc PHHS đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhà trường trong công tác giáo dục học sinh.

 

Thầy giáo Nguyễn Văn Phúc - BT Chi bộ - HT nhà trường đọc thư của chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học mới

Đại diện lãnh đạo địa phương, Hội CMHS, các doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Lý Phường - PBT TV Đảng ủy xã đánh trống khai trường và phát biểu chúc mừng, động viên nhà trường

Khen thưởng cho những đồng chí giáo viên có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023

Các tổ chức, doanh nghiệp chia sẻ với học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Lễ khai giảng năm học 2023-2024 trường THCS Thắng Lợi đã thành công tốt đẹp! Xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo địa phương, CMHS, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn quan tâm, chia sẻ và đồng hành cùng thầy trò nhà trường. Chúc nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 59
Hôm qua : 128
Tháng 05 : 290
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 17.661
Năm trước : 35.535
Tổng số : 103.866