Sunday, 05/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẬP HUẤN PHẦN MỀM THIẾT KẾ BÀI GIẢNG E-LEARNING

Thực hiện theo chỉ đạo công văn số 347/PGD&ĐT-CNTT của UNND huyện Văn Giang, Phòng GD và ĐT Văn Giang về việc hướng dẫn nhiệm vụ ứng dụng CNTT, chuyển đổi số, thống kê giáo dục năm học 2022-2023, 14h00 chiều ngày 04/10/2022, trường THCS Thắng Lợi phối hợp cùng công ty Hương Việt AVINA tập huấn phần mềm thiết kế bài giảng E-learning cho cán bộ giáo viên một số nhà trường trong địa bàn huyện Văn Giang.

E-Learning (viết tắt của Electronic Learning) là một thuật ngữ mới. Hiện nay theo các quan điểm và dưới các hình thức khác nhau có rất nhiều cách hiểu về E-Learning. Hiểu theo nghĩa rộng, E-Learning là một thuật ngữ dùng để mô tả việc học tập và đào tạo dựa trên công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin. Để kịp thời áp dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật vào công tác giảng dạy với mục đích nâng cao hiệu quả từng tiết học cho học sinh, Trường THCS Thắng Lợi đã tổ chức chuyên đề bồi dưỡng CNTT, tập huấn thiết kế bài giảng E – Learning cho các cán bộ, giáo viên được học tập cách sử dụng phần mềm soạn giảng Avina Authoring Tools với những nội dung cụ thể như sau: Cách ghi âm bài giảng; Cách ghi hình bài giảng; Tạo bài tập trắc nghiệm; Xem trước và xuất bản bài giảng E – Learning sau khi đã hoàn thiện.

Tham dự buổi chuyên đề có sự hiện diện và chỉ đạo của ông Đàm Huy Đông - Phó Phòng GD và ĐT Văn Giang, đại diện cán bộ quản lí và các giáo viên 04 trường THCS Thắng Lợi, TH Thắng Lợi, MN Xuân Quan và THCS thị trấn Văn Giang.

Việc tổ chức chuyên đề cho thấy lãnh đạo Phòng GD và ĐT Văn Giang, cán bộ quản lí các nhà trường rất coi trọng việc giảng dạy bằng hình thức CNTT. Qua học tập, trao đổi giáo viên các nhà trường đều thấy được việc áp dụng các phần mềm công nghệ vào giảng dạy chắc chắn sẽ có tác dụng rất tích cực nhất là trong thời kỳ công nghệ 4.0 như hiện nay.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 72
Hôm qua : 82
Tháng 05 : 489
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 17.860
Năm trước : 35.535
Tổng số : 104.065