Friday, 19/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRI ÂN NGUYÊN LÃNH ĐẠO VÀ GIÁO VIÊN ĐÃ NGHỈ HƯU NHÂN NGÀY NGVN

Chiều ngày 19/11/2021, đại diện lãnh đạo trường THCS Thắng Lợi đã đến thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng và tri ân nguyên lãnh đạo nhà trường và giáo viên đã nghỉ hưu thuộc diện chính sách.

“Chuyện một con đò dãi dầm nắng mưa
Lặng lẽ chở bao dòng người xuôi ngược
Khách sang sông tiếp hành trình phía trước
Có ai nhớ chăng hình ảnh con đò…?”

Năm tháng đằng đẵng trôi, người lái đò vẫn mãi lặng thầm lái những con đò tri thức nối nhau cập bến, bỏ quên nỗi nhọc nhằn mà mỉm cười nhìn đàn con thơ tung cánh về tương lai…

Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới thế hệ giáo viên đã dành tâm huyết cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giáo dục của quê hương Thắng Lợi, đại diện nhà trường đã đến thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng thầy Nguyễn Xuân Ánh - nguyên Hiệu trưởng nhà trường, thầy Hoàng Văn Tài - nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường và thầy Nguyễn Văn Tấn - gia đình có công với cách mạng. Các thầy đều là những giáo viên gắn bó với nhà trường từ những ngày đầu thành lập còn nhiều khó khăn và thử thách.

 Ai đó từng nói, nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” – Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Những lời giảng đầy nhiệt huyết cùng sự quan tâm ân cần của các thầy đã dìu dắt bao thế hệ học trò trưởng thành. Thầy dạy đàn con thơ từng con chữ, dạy cả cách làm người. Như người lái đò tận tụy đêm ngày, các thầy đưa biết bao thế hệ học trò  trường THCS Thắng Lợi qua dòng sông tri thức để cập bến bờ tương lai mơ ước. Như một dòng chảy không ngừng, chúng tôi, thế hệ giáo viên tiếp nối sẽ luôn luôn cố gắng noi theo tấm gương nhiệt huyết của các thầy để xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh hơn trong thời kì hội nhập!

Xin kính chúc các thầy và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và bình an! 

Đồng chí Bùi Văn Trường - Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng thầy Nguyễn Xuân Ánh - nguyên Hiệu trưởng nhà trường

Đồng chí Bùi Văn Trường tặng hoa chúc mừng thầy Hoàng Văn Tài - nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường

Đồng chí Bùi Văn Trường tặng hoa chúc mừng thầy Nguyễn Văn Tấn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 114
Hôm qua : 185
Tháng 04 : 2.633
Tháng trước : 4.053
Năm 2024 : 15.938
Năm trước : 35.535
Tổng số : 102.143