Sunday, 05/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Ngày 05/09/2022, trường THCS Thắng Lợi long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023.

T

 

 

 

🌼Hòa cùng không khí khai giảng tưng bừng trên cả nước sáng ngày 05 tháng 09 năm 2022, Trường THCS Thắng Lợi tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023.
🌸🌸🌸 Tới dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo xã Thắng Lợi. Đại biểu UBND xã có Đồng chí: Lê Đình Triển - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã Thắng Lợi; Đồng chí Triệu Việt Dũng - Phó chủ tịch UBND xã Thắng Lợi; Đồng chí Lê Xuân Trường - Bí thư ĐTN xã, đồng chí Bùi Văn Trưởng, Nguyễn Tiến Bộ đã về dự và động viên thầy trò nhà trường. Về phía nhà trường, có sự hiện diện của thầy giáo Nguyễn Văn Phúc - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Đào Ngọc Diệp - PHT cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và gần 500 học sinh đã tề tựu đông đủ. Ngoài ra còn có đại diện của hội CMHS, các đơn vị doanh nghiệp địa phương cũng đến chung vui cùng nhà trường.
🌸🌸 Mở đầu buổi khai giảng là màn chào mừng 123 em học sinh khối 6 - tân học sinh trường THCS Thắng Lợi. Sau đó, các lãnh đạo địa phương, tổ chức ban ngành đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng nhà trường chào đón năm học mới.
🌺 Tại buổi lễ, các em học sinh đã được nghe thầy giáo Nguyễn Văn Phúc- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của  chủ tịch nước gửi các em nhân ngày khai trường; diễn văn khai giảng đồng thời điểm qua một số thành tích nổi bật mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2021-2022, một năm học đầy khó khăn vì đại dịch COVID 19. Nối tiếp buổi lễ, thầy giáo Đào Ngọc Diệp - Phó Hiệu trưởng đã đánh trống khai trường và một năm học mới thực sự đã bắt đầu. Tiếng trống trường rộn rã như sự cổ vũ mạnh mẽ thầy trò nhà trường luôn cố gắng để gặt hái được nhiều thành công trong năm học 2022-2023.
🌺 Cũng trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã trao các phần quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà ý nghĩa đó đều là nguồn hỗ trợ đến từ xã Thắng Lợi; Ngân hàng Agribank... Với những phần quà trên chính là những lời động viên, chia sẻ tiếp thêm tinh thần cho các em có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới. Một lần nữa xin thay mặt nhà trường xin cảm ơn tấm lòng vàng của các ban ngành, quý công ty, quý phụ huynh, quý anh chị... đã đồng hành cùng nhà trường. 
🌼 Chào mừng năm học mới với nhiều niềm vui và thắng lợi mới!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ!

Lễ đón học sinh lớp 6

Lễ chào cờ nghiêm trang

Lãnh đạo và các nghiệp đoàn địa phương tặng hoa chúc mừng nhà trường

 Thầy Nguyễn Văn Phúc - HT nhà trường đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước và diễn văn khai giảng

Thầy Đào Ngọc Diệp - PHT nhà trường đánh trống khai trường

Đồng chí Lê Đình Triển - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu chúc mừng và chỉ đạo nhà trường

 

Cô giáo Nguyễn Thị Mai phát biểu cảm xúc nhân ngày khai trường

Các nghiệp đoàn tặng quà chia sẻ với học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Tác giả: Trường THCS Thắng Lợi
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 77
Hôm qua : 82
Tháng 05 : 494
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 17.865
Năm trước : 35.535
Tổng số : 104.070