Saturday, 27/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Sáng ngày 31/5/2023, trường THCS Thắng Lợi đã tổ chức thành công lễ Tổng kết năm học 2022-2023. Buổi lễ đã diễn ra với sự góp mặt của Lãnh đạo địa phương, Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể các thầy cô, các bậc phụ huynh học sinh và gần 500 em học sinh.

 

Mở đầu chương trình buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường biểu diễn. Sau đó, thầy Đào Ngọc Diệp- Phó hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc và điều hành buổi lễ. Buổi lễ có sự tham gia của các quý vị đại biểu, khách mời: ông Bùi Văn Trưởng - Phó Chủ tịch UBND xã Thắng Lợi, ông Nguyễn Tiến Bộ - Trưởng ban văn hóa xã, đồng chí Lê Xuân Trường - Bí thư Đoàn thanh niên, ông Nguyễn Hồng Thái - Hội trưởng hội CMHS cùng đại diện cha mẹ học sinh các khối và các nghiệp đoàn địa phương. Các cá nhân, tổ chức đều có những bó hoa tươi thắm gửi tặng nhà trường và các thầy cô - những người đã dạy dỗ, đồng hành cùng bao thế hệ học sinh chinh phục bến bờ tri thức.

Tiếp đến, thầy Nguyễn Văn Phúc - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã có phát biểu tổng kết lại những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí Bùi Văn Trưởng - PCT UBND xã thay mặt lãnh đạo địa phương cũng đã có bài phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đó, đồng thời khích lệ, động viên nhà trường tiếp tục phát huy ở những năm học sau. Em Nguyễn Quỳnh Chi đại diện cho học sinh lớp 9 gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô trước khi các em bước sang một chặng đường tri thức đầy mới mẻ và diệu kì.

Ngay sau đó là phần tuyên dương, trao thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Qua đó động viên tinh thần toàn thể cán bộ, thầy cô, học sinh nhà trường tiếp tục phát huy trong năm học tới.

Cuối buổi lễ, cô Nguyễn Thị Mai - Bí thư Đoàn thanh niên trường đã cùng đồng chí Lê Xuân Trường kí biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt tại địa phương trong thời gian các em nghỉ hè. Hi vọng các em sẽ được trải nghiệm một kì nghỉ hè tràn ngập niềm vui và bổ ích!


Buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, chính thức khép lại một năm học với biết bao cảm xúc và dấu ấn khó phai. Xin kính chúc các thầy, cô giáo và các em học sinh có những ngày nghỉ hè thật tuyệt vời! Chúc các "sĩ tử" khối 9 sẽ có một mùa thi thật thắng lợi và đạt được kết quả như mong muốn!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 63
Hôm qua : 119
Tháng 04 : 3.600
Tháng trước : 4.053
Năm 2024 : 16.905
Năm trước : 35.535
Tổng số : 103.110