Wednesday, 15/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔNG KẾT ĐÁNH GIÁ NGOÀI TRƯỜNG THCS THẮNG LỢI

Ngày 15/12/2020 tại văn phòng trường THCS Thắng Lợi, Sở GD-ĐT Hưng Yên tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá ngoài trường THCS Thắng Lợi.

Căn cứ Thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường THCS, THPT và Trường PT có nhiều cấp học; Công văn số 286/CV-PGDĐT ngày 02/11/2020 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Giang về hướng dẫn thực hiện công tác kiểm định chất lượng giáo dục năm học 2019-2020. Sáng ngày 15/12/2020, sở GDĐT Hưng Yên tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá ngoài trường THCS Thắng Lợi 

        Đoàn đánh giá ngoài do đồng chí  Nguyễn Thị Hồng Thúy - Trưởng phòng khảo thí chất lượng SGD&ĐT Hưng Yên  - làm trưởng đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp- Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Vân huyện Ân Thi  - làm thư kí, các thành viên gồm các Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng một số trường THCS, THPT  trong tỉnh.

        Về phía Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Văn Giang, đến dự và đón đoàn có  đồng chí Đào Thị Bích Ngọc- Huyện ủy viên - Trưởng phòng GD&ĐT; đồng chí Đỗ Thị Hồng Thùy- chuyên viên PGD&ĐT Văn Giang.

        Về phía nhà trường có đầy đủ các thầy, cô giáo trong Ban giám hiệu, các thầy cô trong Hội đồng tự đánh giá chất lượng giáo dục nhà trường.

        Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp- Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Vân huyện Ân Thi  -  thư kí  đã thông qua thông qua kết luận của đoàn đối với trường THCS Thắng Lợi. Bản kết luận  đã ghi nhận tập thể trường THCS Thắng Lợi là đơn vị có nhiều thành tích trong giáo dục đào tạo. Báo cáo tự đánh giá của nhà trường đã thể hiện đầy đủ các phần, mục và cấu trúc đã quy định của Bộ GD&ĐT theo Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT Ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học. Báo cáo đã mô tả chi tiết quá trình làm việc của tập thể sư phạm nhà trường trong 5 năm học từ năm học 2015- 2016 đến năm học 2019-2020, là thành quả lao động bền bỉ sáng tạo không ngừng của thầy và trò, thể hiện vai trò của nhà trường trong hoạt động giáo dục toàn diện. Công tác đánh giá ngoài đã diễn ra trên tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, trách nhiệm và được thực hiện theo đúng quy định về kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục phổ thông và các công văn hướng dẫn tự đánh giá, đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đoàn đánh giá ngoài sẽ hoàn thiện hồ sơ trình Sở Giáo dục.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 53
Hôm qua : 133
Tháng 05 : 1.577
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 18.948
Năm trước : 35.535
Tổng số : 105.153