Monday, 20/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kỉ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn THCS HỒ CHÍ MINH

LỄ KỈ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM

TRƯỜNG THCS THẮNG LỢI

Sáng ngày 26 tháng 3 năm 2019, Đoàn cơ sở trường THCS Thắng Lợi đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Các hoạt động của buổi lễ bao gồm: viếng nghĩa trang Liệt sĩ nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng đã hi sinh xương máu vì quê hương, Tổ quốc; Thầy và trò nhà trường đã cùng ôn lại ngày truyền thống của Đoàn TNCS HCM; tổ chức thi các môn thể dục thể thao, các trò chơi dân gian cho các chi đội... Trong kỳ thi đua, tất cả các tập thể chi đội đều cố gắng, nỗ lực cao nhất để lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn.
  Ở phần thi thể dục thể thao, chi đội 9C đã giành chiến thắng trong trận đấu bóng chuyền hơi dành cho các chi đội khối lớp 9 với những đường chuyền bóng cực kì đẹp mắt với kĩ thuật điêu luyện! Các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, đi cầu kiều cũng là những nội dung các bạn tham gia rất sôi nổi và thích thú, kết quả cũng rất bất ngờ cho các đội chơi.
Đó là những hoạt động vô cùng có ý nghĩa đối với các đội viên nhà trường. Lễ kỉ niệm giúp các em thấu hiểu công lao của các vị anh hùng liệt sĩ quê hương; hiểu rõ ý nghĩa của ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, đồng thời giúp các em thấy được vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với tương lai của đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi mít tinh

r

Toàn trường viếng nghĩa trang Liệt sỹ

 


Thắp hương tri ân cácm anh hùng Liệt sỹ

Đồng chí Nguyễn Thị Mai - Bí thư Đoàn trường đọc bài phát biểu

Học sinh chăm sóc

Thi bóng chuyền của khối lớp 9

Học sinh thi nhảy bao bố


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 75
Hôm qua : 122
Tháng 05 : 2.273
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 19.644
Năm trước : 35.535
Tổng số : 105.849