Wednesday, 22/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức Nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

       Thực hiện Kế hoạch 119/PGDĐT-CTTT ngày 21/5/2019 và Kế hoạch 258/KH-PGDĐT- CTTT ngày 28 tháng 10 năm 2019 của Phòng GD&ĐT Văn Giang về kế hoạch triển khai nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động (NGNLĐ) đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

         Hôm nay, Trường THCS Thắng Lợi long trọng tổ chức, triển khai Lễ phát động nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động (NGNLĐ) đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Nhằm góp phần tạo sự chuyển biến căn bản trong nhận thức và hành động về đạo đức và năng lực ứng xử sư phạm của đội ngũ giáo viên, NLĐ trong nhà trường, hướng tới sự chuẩn mực trong ứng xử và đạo đức nhà giáo và không vi phạm các quy chế, quy định của Ngành, chính sách pháp luật của Nhà nước.

         Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; ngăn ngừa, đấu tranh với các hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức trong đội ngũ giáo viên, NLĐ hoặc các hành vi làm tổn thương đến danh dự, nhân phẩm đội ngũ giáo viên, NLĐ trong nhà trường và hướng tới xây dựng một “Trường học hạnh phúc- Thầy cô hạnh phúc- Học sinh hạnh phúc”.

Tổng quan buổi lễ

Thầy Đào Ngọc Diệp – Phó Hiệu trưởng triển khai Kế hoạch

Với thông điệp: Các cán bộ quản lý, các thầy cô giáo hãy thay đổi để hướng đến môi trường sư phạm lành mạnh, văn minh, thân thiện với giá trị cốt lõi: “Yêu thương, an toàn và tôn trọng” và hướng tới một “Trường học hạnh phúc- Thầy cô hạnh phúc- Học sinh hạnh phúc”.

Thầy Bùi Văn Trường đại diện giáo viên nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Em Thiều Cao Hạnh Thảo - đại diện học sinh nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thầy Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và chỉ đạo tại buổi lễ

         Phát biểu tại buổi Lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Phúc - ghi nhận và biểu dương các thầy cô giáo trong nhà trường đã chủ động, tích cực tham gia cùng với Ngành nâng cao năng lực, đạo đức nhà giáo bằng các giải pháp phù hợp với chức năng, nhiệm vụ đầy thiết thực và khả thi. Thầy cũng đề nghị các thầy cô trong nhà trường nhanh chóng vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với Công đoàn GD các cấp triển khai thực hiện thành công Kế hoạch này.

          Thầy Nguyễn Văn Phúc đã nêu rõ 3 tiêu chí quan trọng để xây dựng trường học hạnh phúc đó là: yêu thương, an toàn và tôn trọng. Yêu thương trước hết là sự quan tâm giữa các thầy, cô giáo với nhau, giữa học sinh với học sinh và giữa giáo viên với học sinh. Từ sự quan tâm đó sẽ là sự chia sẻ, hỗ trợ các em trong học tập và cuộc sống. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong năm học 2019-2020 và những năm tiếp theo nhằm giúp cho đội ngũ giáo viên vững tâm hơn, yên tâm hơn và sẵn sàng tiếp cận tích cực với chủ trương đổi mới.

Cuối cùng, thầy Nguyễn Văn Phúc đã nhấn mạnh và nêu cao quyết tâm chúng ta “Hãy thay đổi vì một trường học hạnh phúc!”

       Kết thúc buổi lễ là những tiết mục văn nghệ của các em học sinh nhà trường, trong không khí vui tươi, phấn khởi, hạnh phúc!

 

 


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 35
Hôm qua : 119
Tháng 05 : 2.471
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 19.842
Năm trước : 35.535
Tổng số : 106.047