Monday, 20/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Sáng 5/9/2019, hòa chung không khí tươi vui của ngày hội Toàn dân đưa trẻ đến trường, thầy và trò Trường THCS Thắng Lợi phấn khởi tổ chức lễ khai giảng chào đón năm học mới, năm học 2019 - 2020.

Tham dự buổi lễ khai giảng có các đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Thắng Lợi, đồng chí Nguyễn Lý Phường - Phó Chủ tịch HĐND xã Thắng Lợi cùng đại diện chính quyền địa phương, phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và hơn 400 học sinh nhà trường.

 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

Năm học này, nhà trường chào đón 127 em học sinh khối lớp 6 đã hoàn thành chương trình tiểu học trên địa bàn xã.

Tại lễ khai giảng, trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

Chia sẻ tại lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng đã biểu dương thành tích mà thầy và trò nhà trường đã gặt hái trong năm học vừa qua. Trong năm học 2018– 2019, nhà trường đã có nhiều danh hiệu thi đua tập thể, cá nhân được công nhận, trong đó nhiều em học sinh giỏi đạt danh hiệu cấp huyện, tỉnh và có em Cao Tường Vy học sinh lớp 9C năm học 2018-2019 đỗ thủ khoa Tỉnh Hưng Yên trong kì thi vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020.

 

Bước sang năm học 2019 - 2020, nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết của ngành về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chủ yếu với các giải pháp cơ bản; năm học tập trung nâng cao hiệu quả của công tác quản lý; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học; đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh; năm học tập trung phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục... Theo đó, trong năm học này, ngoài giữ vững ổn định về chất lượng giáo dục, nhà trường quyết tâm nâng cao hơn nữa hiệu suất đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, tăng cường các chương trình trải nghiệm học tập, ngoại khóa, kỹ năng sống cho các em học sinh... để luôn xứng đáng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo địa phương cũng như lòng tin của nhân dân địa phương dành cho nhà trường.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của buổi lễ do các em học sinh nhà trường biểu diễn làm tăng thêm sự hào hứng!

Những phần quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân địaphương dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn khiến buổi lễ thêm ấm áp tình thân!

 

THCS Thắng Lợi


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 65
Hôm qua : 122
Tháng 05 : 2.263
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 19.634
Năm trước : 35.535
Tổng số : 105.839