Tuesday, 21/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị CBCCVC trường THCS Thắng Lợi

Hội nghị CBCCVC hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lạo phong trào thi đua dạy học của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của CBCCVC được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định... cùng nâng cao trách nhiệm của cán bộ quản lí, thủ trưởng cơ quan, góp phần xây dựng đội ngũ CBCCVC có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức tác phong sư phạm, lối sống năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu: Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Với ý nghĩa quan trọng đó ngày 03/10/2019 trường THCS Thắng Lợi long trọng tổ chức Hội nghị CBCCVC năm học 2019 - 2020.

                                             Hình ảnh chào cờ Hội nghị CBCCVC năm học 2019 - 2020

Hội nghị CBCCVC là hoạt động thường niên của nhà trường một mặt đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục năm học 2018 - 2019, mặt khác nghiêm túc nêu lên những khắc phục, hạn chế, từ đó đề ra phương hướng phù hợp cho năm học 2019-2020. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên GV, CNV nhà trường thực hiện quyền dân chủ bày tỏ nguyện vọng với lãnh đạo trường, trực tiếp đặt vấn đề để cùng nhau trao đổi, thảo luận. Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục nhà trường. Đây cũng là cơ hội để nhà trường lắng nghe những quyền lợi chính đáng của CBCCVC đối với lãnh đạo.

Hình ảnh đồng chí Nguyễn Văn Phúc-Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Phúc-Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường trình bày tóm tắt báo cáo kiểm điểm về việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm 2018-2019 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Trong năm học vừa qua có đồng chí Tăng Thị Vân là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, thầy Nguyễn Văn Phúc được nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện Văn Giang. Thi giáo viên giỏi cấp huyện được đánh giá cao, có 3 đồng chí được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện thầy Nguyễn Văn Công, thầy Hoàng Văn Điển, cô Tăng Thị Vân; nhà trường còn có 14 thầy cô giáo đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Bên cạnh đó kết quả thi HSG khối 9 đạt kết quả cao như: Môn Hóa một giải nhất do thầy Hoàng Văn Điển phụ trách; môn Sinh một giải khuyến khích do cô Nguyễn Thị Thuyên phụ trách; môn Địa một giải nhì, một giải khuyến khích do cô Trịnh Thị Tâm phụ trách; môn Văn một giải khuyến khích do cô Nguyễn Thị Xuân phụ trách. Thi HSG tỉnh lớp 9 đạt kết quả tốt nhà trường có 4 em dự thi cả 4 em đều đạt giải ở các môn: Hóa, Sinh, Địa. Có nhiều học sinh đỗ cao vào trường THPT, và có một học sinh Cao Thị Tường Vy đỗ thủ khoa trường THPT Dương Quảng Hàm.

Bên cạnh những thành tích đã đặt được báo cáo cũng nêu lên những hạn chế để giáo viên khắc phục, giáo viên nâng cao lòng tự trọng nghề nghiệp giữ gìn phẩm chất đạo đức nhà giáo. Nghiêm cấm ép buộc học sinh học thêm dưới mọi hình thức, GV kí cam kết không dạy thêm học thêm, luôn cập nhật phần mềm điểm, sổ liên lạc điện tử thường xuyên. Ddến nay nhà trường chưa nhận thấy bất kì phản ánh liên quan đến tiêu cực dạy thêm học thêm.

             Tiếp theo Hội nghị nghe báo cáo về thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ 2019 (đồng chí Đào Nhung); Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2018 - 2019 và kế hoạch năm học 2019 - 2020 (đồng chí Chử Thị Yến); thông qua Quy chế làm việc, nội quy, quy định của cơ quan (đồng chí Bùi Văn Trường).

Đồng chí Đào Nhung báo cáo về thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ 2019

Đồng chí Chử Thị Yến báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân

Đồng chí Bùi Văn Trường hông qua Quy chế làm việc, nội quy, quy định của cơ quan

          Đạo đức nghề nghiệp của GV đóng vai trò quan trọng, góp phần quyết định chất lượng, hiệu quả hoạt động sư phạm và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, giáo dục toàn diện học sinh. Yêu cầu của xã hội ngày càng cao hơn đối với đội ngũ GV. Bàn về vấn đề này cô giáo Nguyễn Thị Thuyên một nhà giáo có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, say mê nhiệt huyết với nghề chia sẻ vài ý kiến, tưởng chừng như rất đỗi quen thuộc, mộc mạc, đơn giản, bình dị trong cuộc sống mỗi chúng ta nhưng lắng đọng lại là cả khung trời suy ngẫm để giúp GV có chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi đạt kết quả cao nhất, đạt thành quả tốt nhất. 

Đồng chí Nguyễn Thị Thuyên chia sẻ chất lượng bồi dưỡng HSG

            Phát huy quyền làm chủ và huy động tiềm năng trí tuệ của tập thể CBGV góp phần xây dựng kỉ cương, nề nếp trật tự trong mọi hoạt động của nhà trường, đặc biệt là góp phần xây dựng khối đoàn kết nội bộ, chăm lo xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh về mọi mặt.

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân tham luận về phát huy quyền làm chủ

          Để năm học luôn đạt được những thành tích cao, có sự phát huy tích cực, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ GV đồng chí Chu Thanh Hải - chủ tịch Công Đoàn phát động phong trào thi đua năm học 2019 - 2020 và kí kết giao ước giữa nhà trường và công Đoàn.

Đồng chí Chu Thanh Hải - chủ tịch Công Đoàn phát động phong trào thi đua năm học 2019 - 2020

          Hội nghị biểu quyết thi đua khen thưởng năm học 2019-2020 với sự thống nhất cao. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, sâu sắc của Chi Bộ, BGH các tổ chức Đoàn thể cùng sự đồng lòng, đoàn kết nhất trí của tập thể CBCCVC của trường THCS Thắng Lợi sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nghị quyết đề ra.

Hình ảnh đồng lòng, nhất trí của CBCCVC 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 100
Hôm qua : 119
Tháng 05 : 2.417
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 19.788
Năm trước : 35.535
Tổng số : 105.993