Thursday, 09/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾ HOẠCH ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI TRƯỜNG

PHÒNG GD&ĐT VĂN GIANG

TRƯỜNG THCS THẮNG LỢI

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

      Số:  07  /KH-THCSTL                            Thắng Lợi, ngày 25 tháng 02 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và

chuẩn bị các điều kiện đón học sinh đi học trở lại trường

 

Thực hiện Công văn số 55/ GDĐT-CTTT ngày 23/02/2021 của Phòng GDĐT huyện Văn Giang Về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-9 và xây dựng kịch bản sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại;

Trường THCS Thắng Lợi xây dựng Kế hoạch tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chuẩn bị các điều kiện đón học sinh đi học trở lại trường như sau:

A. MỤC TIÊU

- Bảo đảm an toàn tuyệt đối về sức khỏe và tinh thần của tất cả học sinh, giáo viên khi trở lại trường.

- Thực hiện các biện pháp phòng, chống bệnh dịch trong trường học. Đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, vệ sinh phòng bệnh kịp thời, đúng quy định.

- Đảm bảo không để dịch bệnh bùng phát và lây lan trong nhà trường.

B. CÁC HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU

I. Chuẩn bị trước khi đón học sinh trở lại trường học

1. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh

- Quán triệt công tác tuyên truyền đến 100% CB, GV, NV, PHHS và HS, triển khai đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch bệnh. Chỉ đạo tập huấn công tác phòng chống dịch bệnh cho toàn bộ  CB, GV, NV nhà trường.

- Tham mưu đề xuất các giải pháp với cấp trên và chính quyền địa phương, phối hợp tốt với các ban ngành nhất là y tế địa phương làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

- Chỉ đạo công tác chuẩn bị, vệ sinh, khử trùng môi trường lớp, trường học.

1.2. Thực hiện công tác tuyên truyền

- Tổ chức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh đối với công tác phòng, chống dịch bệnh tại trường.

- Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục những nội dung cơ bản về nguyên nhân, biểu hiện, tác hại của bệnh dịch Covid-19 đối với sức khỏe của con người, hậu quả nghiêm trọng đối với cộng đồng, xã hội; mức độ nguy hiểm, khả năng lây lan của bệnh dịch; các biện pháp phòng, tránh bệnh dịch trong nhà trường học.

- Đẩy mạnh công tác truyền thông đến đông đảo phụ huynh học sinh thông qua Ban Đại diện cha mẹ học sinh, Zalo, sổ LLĐT, trang Web nhà trường và thông qua học sinh nhằm huy động sự tham gia của cha mẹ học sinh trong công tác phòng, chống bệnh dịch tại nhà trường.

1.3. Công tác phối hợp

- Đẩy mạnh phối hợp với Trạm Y tế xã, tổ chức vệ sinh trường lớp, tuyên truyền, tập huấn cho các bộ giáo viên về công tác phòng chống dịch bệnh, làm nhân tố triển khai tới toàn thể học sinh đồng thời nâng cao khả năng ứng biến với tình hình dịch bệnh.  

- Yêu cầu PHHS mua khẩu trang y tế cho các cháu đeo khi tới trường và trong khi học.

- Phối hợp với PHHS giáo dục học sinh thực hiện vệ sinh, phòng ngừa bệnh dịch, tự nhận biết, theo dõi sức khỏe và tự động khai báo khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh. Đối với những trường hợp học sinh có những biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh, cần phối hợp với phụ huynh và các cơ sở y tế có biện pháp cách ly, không đưa học sinh đến trường.

- Phối hợp với chính quyền địa phương, đài truyền thanh xã, các tổ chức đoàn thể địa phương tăng cường tuyên truyền, theo dõi tình hình công tác phòng, chống dịch bệnh trong và ngoài nhà trường.

1.4. Công tác vệ sinh, chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất

- Tổ chức phối hợp với PHHS, giáo viên nhà trường tẩy rửa đồ dùng học tập, các vật dụng trong lớp học, phun thuốc khử trùng toàn bộ khuôn viên nhà trường trước khi học sinh đi học (3 ngày). Thực hiện lau rọn vệ sinh bàn ghế; lau khử trùng thuốc Cloramin B nền hành lang và các lớp học trước khi học sinh trở lại trường 1 ngày.

- In ấn các khẩu hiệu pa nô tuyên truyền, dán ở nhiều nơi để HS dễ quan sát, dễ đọc…

- Bố trí mối phòng học và tại khuôn viên nhà trường (3điểm) có 1 thùng đựng rác (có nắp đậy), 1 hộp khăn giấy khô, 3 lọ rửa tay khô.

- Chuẩn bị đủ nước uống hợp vệ sinh cho mỗi học sinh và đảm bảo cho mỗi em 1 cốc dùng riêng được vệ sinh sạch sẽ và tuyên truyền học sinh không sử dụng chung các vật dụng uống nước.

- Tăng cường chỗ rửa tay hợp vệ sinh có xà phòng và nước sạch, đảm bảo có đủ xà phòng, dung dịch khử khuẩn, trang bị phục vụ vệ sinh…

- Bổ sung thuốc chữa bệnh, các trang thiết bị y tế, trang bị máy đo thân nhiệt (mỗi lớp 1 chiếc), khầu trang…đặt tại phòng y tế. 

- Bố trí đủ thùng đựng rác và chất thải có nắp đậy kín, đặt tại sân trường ở vị trí thuận tiện và thực hiện thu gom, xử lý hàng ngày.

 

2. Giáo viên chủ nhiệm lớp, tổ CNTT

- Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền đến cha mẹ học sinh về các biện pháp, cách thức phòng, chống dịch bệnh; trách nhiệm của phụ huynh học sinh trong việc theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, học sinh qua SLLĐT, Zalo, Facebook, trang Web nhà trường.

- Thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cha mẹ học sinh quản lý quy trình học sinh từ nhà đến trường và từ trường về nhà để phát hiện các trường hợp con, em nghỉ học do mắc bệnh có các triệu chứng như viêm đường hô hấp. Ghi nhận, theo dõi, phát hiện các trường hợp nghi nhiễm qua khai báo của phụ huynh học sinh hoặc đo thân nhiệt nếu cần thiết. Báo cáo kịp thời cho Ban chỉ đạo nhà trường và cơ quan y tế để tiến hành khám, chuẩn đoán xác định và tiến hành các biện pháp xử lý dịch kịp thời.

- Giữ mối liên lạc với PHHS để nắm bắt tình hình sức khỏe kịp thời trước khi các em tới trường, về nghỉ tại nhà.

3. Đối với phụ huynh và học sinh

3.1. Phụ huynh

- Cùng nhà trường làm các công tác phòng, chống dịch bệnh và chuẩn bị cho con đến trường.

- Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định của Bộ Y tế và nhà trường.

- Hàng ngày phụ huynh có trách nhiệm nhắc nhở con em mình thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19, như:

+ Thường xuyên súc miệng, họng bằng nước muối hoặc nước súc miệng.

+ Giữ ấm cơ thể, tập thể dục, ăn chín, uống chín và đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.

+ Hạn chế tiếp xúc với các vật nuôi, động vật hoang dã.

+ Trước khi học sinh đến trường, gia đình kiểm tra thân nhiệt cho con hoặc nhắc nhở con tự đo thân nhiệt trước khi đến trường và ghi vào sổ theo dõi sức khỏe của con trao đổi giữa gia đình và GVCN (bảo đảm chỉ đến trường khi sức khỏe bình thường); không cho học sinh đến trường khi có biểu hiện không bình thường về sức khỏe.

+ Chuẩn bị bình nước ấm hoặc chai nước riêng cho con khi đến trường.

+ Nhắc nhở các con phải thường xuyên đeo khẩu trang khi đi đường và ngay ở trong lớp học.

+ Quản lý thời gian đi và về học của con, quản lý những nơi con đi qua và đến ngoài nhà trường.

3.2. Học sinh

- Chuẩn bị 1 bình nước ấm hoặc chai nước riêng khi đến trường.

- Tự theo dõi sức khỏe hàng ngày để phát hiện triệu chứng bệnh. Nếu có biểu hiện bệnh (sốt trên 37,5oC, ho, đau họng, đau ngực, sổ mũi, đau đầu, đau cơ, mệt mỏi) thì chủ động báo cho nhà trường và nghỉ ở nhà để theo dõi sức khỏe, hoặc địa phương để được tư vấn, khám xác định và thực hiện cách ly khi cần thiết.

- Thực hiện tốt các biện pháp vệ sinh các nhân để phòng chống dịch, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, hạn chế đưa tay lên mũi, miệng và dụi mắt. Súc miệng thường xuyên bằng các dung dịch sát khuẩn, che miệng hoặc mũi khi ho và hắt hơi, tốt nhất là che bằng khăn vải hoặc khăn giấy sau đó hủy hoặc giặt sạch khăn ngay. Nghiêm cấm khạc nhổ bừa bãi. Hạn chế tiếp xúc với người bị bệnh đường hô hấp cấp tính. Khi tiếp xúc với người bệnh hoặc khi có dấu hiệu nghi ngờ cúm cần đeo khẩu trang y tế và giữ khoảng cách trên 1 mét. Bỏ khẩu trang và rác đúng nơi quy định tránh phát tán nguồn lây nhiễm.

- Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về cách phòng dịch tại nhà.

II. Công tác phòng, chống dịch tại nhà trường khi có học sinh

1. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh

- Trực tiếp hàng ngày theo dõi, tổng hợp tình hình giáo viên, học sinh đi dạy học trở lại, ghi nhật ký hàng ngày.

- Giám sát công tác khử khuẩn, vệ sinh lớp học hàng ngày của các lớp.

- Lên kịch bản ứng phó, nếu phát hiện trường hợp nghi nhiễm thì thông báo ngay cho nhà trường, cơ quan y tế trường học hoặc địa phương để được tư vấn, khám xác định và thực hiện cách ly khi cần thiết.

2. Cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường

- Phải tìm hiểu học tập và nghiên cứu để biết cách phòng chống dịch Covid-19; rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng trước khi đến trường, xúc họng, xúc miệng bằng nước muối hoặc nước xúc miệng thường xuyên, đeo khẩu trang y tế hoặc khẩu trang vải khi cần thiết. Nếu thấy có biểu hiện đau, họng, ho, sốt… phải xin nghỉ không được đến trường và đến khám tại cơ sở y tế để được tư vấn, điều trị.

- 100% có mặt trước 7h, trước khi học sinh có mặt tại trường.

- Khi đến trường CBGVNV cất xe đúng vị trí để xe của trường, sau đó rửa tay tại nơi quy định, đo thân nhiệt tại phòng y tế của trường.

- Cùng trực ngay tại cổng trường và phối hợp cùng cán bộ y tế xã để thực hiện đo thân nhiệt học sinh ngay tại tại cổng trường (giám sát, đưa học sinh vào phòng Y tế khi có dấu hiệu ốm, sốt), phát khẩu trang cho những học sinh quên không đeo, hướng dẫn HS đeo khẩu trang đúng cách..

- Giám sát tại nhà xe, sân trường để nhắc nhở học sinh khẩn trương vào lớp học, không để các em tụ tập ngời sân trường.

- Trong thời gian ở trường, khi thấy có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì phải thực hiện các biện pháp khử trùng, sát khuẩn theo quy định , đến phòng y tế ngay để được kiểm tra, theo dõi, cách ly và thông báo ngay cho trạm y tế  xã, cơ quan quản lý. 

- Cán bộ và nhân viên trực ban nhà trường ghi đầy đủ các thông tin liên quan đến CBGVNV vào sổ trực của nhà trường để theo dõi theo quy định; báo cáo trực tiếp cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của nhà trường.

- Tất cả CBGVNV phải thực hiện vệ sinh nơi làm việc trước khi hết giờ làm việc và ra khỏi trường.

* Khi có biểu hiện ho, sốt

- Trong thời gian ở trường, khi thấy CBGVNV nhà trường có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì phải đến phòng y tế ngay để được kiểm tra, theo dõi, cách ly. Và thông báo ngay cho trạm y tế  xã, cơ quan quản lý đồng thời cung cấp khẩu trang và hướng dẫn đeo đúng cách, hướng dẫn vệ sinh sát khuẩn cá nhân.

- Cán bộ và nhân viên trực ban nhà trường ghi đầy đủ các thông tin liên quan đến CBGVNV vào sổ trực của nhà trường để theo dõi theo quy định; báo cáo trực tiếp cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của nhà trường.

- Thường xuyên đo thân nhiệt để theo dõi tình hình 1 giờ/1 lần.

- Trưởng Ban Chỉ đạo cáo ngay đến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh theo quy định.

          - Bố trí giáo viên đứng lớp thay và cho giáo viên nghỉ, hướng dẫn cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà.       

3. Giáo viên chủ nhiệm

- 100%  GVCN phải có mặt trước 7h, trước khi học sinh tới trường và trực ngay tại lớp học để quản lí học sinh trong lớp; thực hiện thăm hỏi tình hình sức khỏe của học sinh và diễn biến sinh hoạt của học sinh tại nhà trong thời gian nghỉ học.

- Phối hợp nhân viên y tế xã thực hiện đo thân nhiệt tại lớp học và lập hồ sơ theo dõi, quản lý tình hình sức khỏe của học sinh. Phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh, khi có hiện tượng bất thường hoặc dịch bệnh xảy ra kịp thời cách ly, đưa tới Trạm y tế xã để chẩn đoán, điều trị, kiên quyết không để dịch bệnh lây lan, bùng phát tại nhà trường. Ghi nhật ký theo dõi và tổng hợp kết quả theo dõi báo Ban chỉ đạo hàng ngày.

- Dạy Kỹ năng phòng, chống dịch Covid-19 ngay tiết đầu tiên học sinh quay trở lại trường học (không tổ chức cháo cờ).

- Hướng dẫn học sinh thực hiện công tác khử khuẩn bàn ghế, chỗ ngồi, lớp học hàng ngày.

4. Giáo viên bộ môn

- Hàng ngày, trước khi vào giờ học, giáo viên điểm danh và hỏi học sinh có cảm thay sốt hay có ho, khó thở, mệt mỏi không. Nếu có, giáo viên đưa ngay học sinh đến phòng y tế để kiểm tra, theo dõi và ghi phiếu theo dõi từng tiết dạy.

- Dành thời gian khoảng 5 phút trước khi vào dạy bài mới để nhắc nhở, tuyên truyền cho các em về một số biện pháp phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

- Phối hợp với GVCN theo dõi, phát hiện các trường hợp nghi nhiễm qua khai báo của phụ huynh học sinh hoặc đo thân nhiệt nếu cần thiết. Báo cáo kịp thời cho GVCN, Ban Chỉ đạo nhà trường để báo cơ quan y tế tiến hành khám, chẩn đoán xác định và tiến hành các biện pháp xử lý dịch kịp thời.

- Tham gia tích cực các hoạt động vệ sinh môi trường tại nhà trường, gia đình và cộng đồng.

- Tích cực tham gia phòng chống dịch khi được nhà trường huy động.

- Vệ sinh, đồ dung trang thiết bị của lớp, của trường sạch sẽ, đồ dùng thiết bị dạy học phải được khử khuẩn mới cho HS sử dụng.

5. Đối với tổ chức Công đoàn, Đoàn TN, Đội

- Công Đoàn phối hợp tốt với Ban Chỉ đạo thường xuyên theo dõi tình hình sức khỏe của giáo viên và học sinh tại trường, lớp học.

- Tổng Phụ trách Đội, Đoàn TN thực hiện tuyên truyền về cách phòng, chống dịch bệnh tới học sinh qua hệ thống truyền thanh nhà trường ở các tiết ra chơi.

- Tuyên truyền, giáo dục, nhắc nhở các liên đội trưởng phải thường xuyên theo dõi tình hình sức khẻo của các đội viên trong lớp học. Đồng thời, thường xuyên, nhắc nhở các các bạn phải đeo khẩu trang thường xuyên, hạn chế tiếp xúc, tụ tập đông người khi ở trường và ở nhà.

- Tham gia tích cực các hoạt động vệ sinh môi trường tại nhà trường, gia đình và cộng đồng.

- Tích cực tham gia phòng chống dịch khi được nhà trường huy động.

- Thường xuyên nhắc nhở đồng nghiệp HS giữ ấm cơ thể, tập thể dục,  ăn chín uống sôi và đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, thực hiện nghiêm túc công tác đảm bảo vệ sinh trong trường.

- Trong thời gian dịch bệnh chưa chấm dứt, không tổ chức các hoạt động tập trung đông người; không tổ chức dã ngoại, các hoạt động trải nghiệm, mít tinh kỉ niệm, tham quan, tham gia lễ hội.

     6. Bảo vệ - Lao công

- Dọn các nhà vệ sinh của giáo viên, học sinh 2 lần trên ngày.

- Trực bảo vệ nhà trường 24/24 giờ.

- Không cho phép người không có nhiệm vụ vào trường học, đặc biệt có biện pháp phù hợp để không cho người có biểu biện sức khỏe không bình thường vào trường. Đo thân nhiệt của khách đến trường làm việc (nếu cần).

         - Thực hiện các công việc khác khi được nhà trường huy động.

7. Học sinh

- Đo thân nhiệt trước khi đến trường hàng ngày để phát hiện triệu chứng bệnh. Nếu có biểu hiện bệnh (sốt trên 37,5oC, ho, đau họng, đau ngực, sổ mũi, đau đầu, đau cơ, mệt mỏi) thì chủ động báo cho nhà trường và nghỉ ở nhà để theo dõi sức khỏe, hoặc địa phương để được tư vấn, khám xác định và thực hiện cách ly khi cần thiết.

- Thực hiện đeo khẩu trang đầy đủ, đúng cách khi đi đường, ở nơi đông người và ngay trong lớp học.

- Khi đến trường nghiêm túc thực hiện đo thân nhiệt tại cổng trường và nhớ số liệu, để xe đúng quy định; khẩn trương vào lớp học (không tụ tập tại sân trường), thực hiện khai báo nhiệt độ đo tại nhà, cổng trường với giáo viên chủ nhiệm.

- Thực hiện vệ sinh chỗ ngồi, rửa tay khử khuẩn trước khi ngồi học.

- Tránh tiếp xúc, tụ tập với các bạn khác lớp trong các giờ ra chơi.

- Tự mang bình nước ấm hoặc chai nước riêng khi đến trường. Không dùng chung các đồ dùng cá nhân như cốc, chai nước, khăn tay, gối, chăn...

- Thực hiện tốt các biện pháp vệ sinh các nhân để phòng chống dịch, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, hạn chế đưa tay lên mũi, miệng và dụi mắt. Súc miệng thường xuyên bằng các dung dịch sát khuẩn, che miệng hoặc mũi khi ho và hắt hơi, tốt nhất là che bằng khăn vải hoặc khăn giấy sau đó hủy hoặc giặt sạch khăn ngay. Nghiêm cấm khạc nhổ bừa bãi. Hạn chế tiếp xúc với người bị bệnh đường hô hấp cấp tính. Khi tiếp xúc với người bệnh hoặc khi có dấu hiệu nghi ngờ cúm cần đeo khẩu trang y tế và giữ khoảng cách trên 1 mét. Bỏ khẩu trang và rác đúng nơi quy định tránh phát tán nguồn lây nhiễm.

- Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định của lớp, nhà trường.

* Khi có biểu hiện ho, sốt

- Báo ngay với thầy cô trong nhà trường.

- Tự giác xuống phòng y tế khai báo và thực hiện theo hướng dẫn của cán bộ y tế để được kiểm tra, theo dõi, cách ly.

- Thông báo ngay cho trạm y tế xã, cơ quan quản lý, phụ huynh học sinh đồng thời cung cấp khẩu trang và hướng dẫn đeo đúng cách, hướng dẫn vệ sinh sát khuẩn cá nhân.

- Cán bộ và nhân viên trực ban nhà trường thăm hỏi tình hình gia đình, quá trình tiếp xúc của học sinh tại nhà và ghi đầy đủ các thông tin liên quan vào sổ trực của nhà trường để theo dõi theo quy định; báo cáo trực tiếp cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của nhà trường.

- Thường xuyên đo thân nhiệt để theo dõi tình hình 1 giờ/1 lần. Nếu thấy biểu hiện nghi vấn, bố trí cán bộ y tế, cán bộ giáo viên trực đưa học sinh đến Trung tâm Y tế huyện Văn Giang để thăm khám và theo dõi.

- Trưởng Ban Chỉ đạo cáo ngay đến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh theo quy định.

 - Phối hợp với nhân viên y tế hướng dẫn cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà.

 

 

C. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Ban Chỉ đạo phong, chống dịch tiếp tục chỉ đạo, phối hợp với Công đoàn, Đoàn Đội, hướng dẫn cán bộ giáo viên trong nhà trường triển khai thực hiện Kế hoạch trên cơ sở bám sát tình hình diễn tiến bệnh dịch tại nhà trường, địa phương.

2. Cán bộ giáo viên, GVCN thường xuyên theo dõi, hướng dẫn học sinh rửa tay xà phòng; thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch, giáo dục nâng cao nhận thức, lồng ghép các nội dung giáo dục phòng, chống bệnh dịch trong các tiết dạy phù hợp.

3. Tổ CNTT, GVCN nhắn tin cho PHHS, yêu cầu các gia đình khi cho trẻ đến trường cần đeo khẩu trang, mỗi em một bình nước ấm hoặc 1 chai nước lọc.

4. Tổ CNTT phối với BGH trong các hoạt động thông tin, truyền thông đến các GV, GVCN, PHHS; đăng tải các hoạt động tuyên truyển, hướng dẫn cách phòng, chống dịch bệnh của trường lên các phương tiện truyền thông.

Trên đây là Kế hoạch chuẩn bị các điều kiện, tổ chức cho học sinh đi học trở lại của trường THCS Thắng Lợi. Yêu cầu các tổ chức, cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường nghiêm túc triển khai thực hiện. Thực hiện chế độ báo cáo thường xuyên, báo cáo đột xuất đối với những trường hợp bất thường xảy ra trong và ngoài nhà trường về BCĐ, BGH, không giấu giếm khi phát hiện trường hợp mắc bệnh dịch, tránh để bệnh dịch bùng phát và lây lan tại nhà trường, để trường tổng hợp báo cáo các cấp theo quy định ./.

Nơi nhận:                                             

- Phòng GD (để báo cáo)                      

- Các tổ chức, cán bộ GV nhà trường (để để thực hiện);

- Đăng trên trang Web nhà trường;

- Lưu: VT.                                                                                                      

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

(đã ký)

 

 

           Nguyễn Văn Phúc

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 51
Hôm qua : 129
Tháng 05 : 933
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 18.304
Năm trước : 35.535
Tổng số : 104.509