Tuesday, 07/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

Ngày 31/5/2022, Trường THCS Thắng Lợi đã tổ chức lễ bế giảng năm học 2021-2022 với sự hiện diện của lãnh đạo địa phương, hội CMHS, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh toàn trường!

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022 VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 TRƯỜNG THCS THẮNG LỢI

🎉 Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng nay ngày 31/5 trường THCS Thắng Lợi đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và chia tay học sinh lớp 9.

🎉 Trong năm học vừa qua, thầy cô và các con đã nỗ lực hết mình để hoàn thành những bài học trực tuyến lẫn trực tiếp trong bối cảnh cả nước cùng chung tay chống dịch, với sự đồng hành sát sao của Ban Giám hiệu và các bậc cha mẹ học sinh, con đò tri thức của thầy và trò trường THCS Thắng Lợi với biết bao cảm xúc lo lắng, hồi hộp cuối cùng đã cập bến thành công.

🎉 Tham dự buổi lễ có: Đồng chí Nguyễn Lý Phường- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Thắng Lợi; Đồng chí Triệu Việt Dũng- Phó chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Xuân Trường- Bí thư Đoàn xã Thắng Lợi, ông Cao Văn Thới trưởng ban CMHS nhà trường, cùng các bậc phụ huynh đại diện CMHS 12 lớp, toàn thể các đ/c CBGVNV và HS nhà trường có mặt đầy đủ.

🎉 Mở đầu buổi lễ thầy Nguyễn Văn Phúc- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá hoạt động của nhà trường trong năm học vừa qua - một năm học vô cùng đặc biệt khi các em học sinh đã gần 7 tháng phải tạm dừng đến trường ở nhà học trực tuyến vì dịch bệnh nhưng vượt qua khó khăn, tập thể CBGV HS đã gặt hái được những thành quả đáng trân trọng. Năm học 2021-2022, nhà trường có 3 cô giáo được đề nghị xét tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua, 3 cô có SKKN đạt giải cấp huyện. Về HS cũng có nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích đáng tự hào trong các kì thi văn hoá cấp tỉnh như em Triệu Ánh Dương giải khuyến khích môn Toán, em Nguyễn Thị Thuý đạt giải ba môn Ngữ văn; em Nguyễn Khánh Ly đạt giải khuyến khích môn Địa.

🎉 Ngay sau báo cáo của thầy

hiệu trưởng, Đồng chí Nguyễn Lý Phường- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Thắng Lợi

đã phát biểu chúc mừng những thành tích nhà trường đã đạt được và ghi nhận những cố gắng của BGH cùng các thầy cô giáo trong suốt một năm học vừa qua.

🎉 Thay mặt cho toàn thể học sinh trong trường, em Triệu Minh Hằng lớp 9 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô, những người đã không quản ngại vất vả, dạy dỗ các em nên người.

🎉 Tiếp đó, thầy Đào Ngọc Diệp - Phó HT đã đọc Quyết định khen thưởng dành cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, nổi bật trong năm học vừa qua. Những gương mặt học sinh xuất sắc nhất đã được vinh danh trong buổi lễ, đó chính là lời động viên các con hãy tiếp tục cố gắng trong chặng đường phía trước. Các con chính là niềm tự hào của các thầy cô, các bạn và gia đình.

🎉 Buổi lễ bế giảng diễn ra ngắn gọn nhưng vẫn mang đầy đủ ý nghĩa, khép lại một năm học thật trọn vẹn của thầy và trò THCS Thắng Lợi một năm học với bao điều bổ ích, với sự trưởng thành không ngừng của các em học sinh, sự tận tâm hết mực của đội ngũ các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc tiếp tục chở những chuyến đò mới qua sông, chúc các bạn học sinh lớp 9 thi tốt, đỗ vào ngôi trường mình mơ ước, chúc các em khối 6,7,8 có một kì nghỉ hè thật nhiều niềm vui, bổ ích và an toàn.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ.

 

 


Tác giả: Trường THCS Thắng Lợi
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 95
Tháng 05 : 617
Tháng trước : 4.066
Năm 2024 : 17.988
Năm trước : 35.535
Tổng số : 104.193